Các loại cáp mạng được ưa chuộng năm 2018

Các loại cáp mạng đang được ưa chuộng trên thị trường

Dây cáp mạng một thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong các hệ thống mạng viễn thông hiện nay. Trên thị trường có rất niều những loại dây cáp mạng khác nhau và nếu bạn chưa có những kiến thức cơ bản về chúng chắc chắn bạn sẽ không thể biết hay nên lựa chọn loại cáp mạng nào cho hợp lý.

Để giải quyết vấn đề đó dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một số loai cáp mạng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo.

Luôn dẫn đầu danh sách các sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất trên thị trường cáp mạng COMMSCOPE AMP được đông đảo người dùng đón nhận như một phần tất yếu.

Cáp mạng COMMSCOPE AMP chính hãng

Với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh dòng sản phẩm này đang tỏ ra ưu thế hơn phần còn lại. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp các loại cáp mạng COMMSCOPE AMP ở bất cứ công trình nào.

Hiện nay COMMSCOPE AMP đang cung cấp cho thị trường 2 dòng sản phẩm chính là cáp mạng cat5e AMPcáp mạng cat6. Mang trong mình những đặc điểm riêng biệt tuy nhiên cả 2 loại cáp mạng này đều đứng số 1 trong danh sách các loại cáp mạng được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cáp mạng Cat6 COMMSCOPE AMP chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng Cat6 COMMSCOPE AMP chính hãng

“Tại sao dây cáp mạng AMP lại được ưa chuộng?” có lẽ phải nói đến đầu tiên chính là chất lượng của loại dây này. Tất cả các sợi cáp của AMP nói riêng và COMMSCOPE nói chung đều được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, có đường kính lần lượt là 0,51mm và 0,57 với cat5e và cat6 cho phép truyền tín hiệu một cách tốt nhất.

Khác biệt hoàn toàn với các hãng khác làm bằng sợi tổng hợp (sợi hợp kim ) đường kính lõi nhỏ và truyền tín hiệu kém, khó khăn trong lắp đặt và bảo dưỡng khi có nhu cầu.

Nếu bạn đang cần sử dụng cáp mạng và chưa biết nhiều về các loại cáp mạng thì AMP chính là sự lựa chọn chính xác nhất.

Cáp mạng LS chính hãng

Nối tiếp sự thành công của cáp mạng AMP chính là LS, thương hiệu cáp mạng LS đến từ hàn quốc. Du nhập vào thị trường chưa lâu nhưng với quy cách và chất lượng cáp LS Cat5e, Cat6 cũng đã nhanh chóng được ưa chuộng thời gian gần đây.

Tuy nhiên, LS mới sản xuất và cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm cáp mạng chuẩn UTP đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ biến, cơ bản của các hệ thống mạng cơ bản.

Cáp mạng LS Cat5e UTP chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng LS Cat5e UTP chính hãng

Tương tự như cáp mạng AMP, cáp LS cũng có đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo tín hiệu truyền dẫn tốt nhất với các tốc độ đường truyền 100Mbps và 1000Mbps. Cáp được ứng dụng trong hầu hết các hệ thống mạng nội bộ , mạng LAN nội bộ.

Chắc hẳn đây cáp LS sẽ là một sự lựa chọn đầy hứa hẹn trong thời gian tới.

Một số sản phẩm LS như: Cáp LS Cat5e UTP, Cáp LS Cat6 UTP

Cáp mạng Vinacap Việt Nam

Là một đơn vị cáp mạng đến từ Việt Nam được sản xuất và cung cấp cho thị trường chính là nội địa. Cáp mạng Vinacap đã và đang được ưa chuộng sử dụng cũng rất phổ biến.

Không thua thiệt hay kém cỏi so với 2 ông lớn ở trên, Vinacap cũng cho ra 2 dòng sản phẩm cáp mạng Cat5e UTP VinacapCáp Cat6 Vinacap UTP đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản của các hệ thống mạng LAN nội bộ, hệ thống mạng viễn thông cơ bản.

Cáp được làm từ chất liệu đồng nguyên chất đảm bảo tín hiệu truyền tải một cách tốt nhất.

Bên cạnh chất lượng giá thành của cáp cũng là một điểm cộng lớn giúp các sản phẩm cáp mạng Vinacap được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

cáp mạng vinacap cat5e chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng UTP Cat5e Vinacap chính hãng

Tóm lược lại trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị sản xuất và cung cấp cáp mạng với nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, theo thống kê của Hợp Nhất dựa trên những con số thực tế từ đầu năm 2018 đến thời điểm hiện tại 3 hãng cáp mạng trên đây là được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đầy đủ giấy tờ hợp pháp chứng nhận chất lượng và xuất xứ chính là nền tảng để mọi người tin tưởng sử dụng.

Qúy khách hàng quan tâm, có nhu cầu sử dụng cáp mạng hoàn toàn có thể sử dụng 3 loại cáp mạng nói trên, và nếu cần từ vấn thêm các giải pháp , thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các Hotline trên Website.