Tìm hiểu về Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP

Giới thiệu sản phẩm Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP chính hãng

Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP là sản phẩm thành công của hãng Cisco có khả năng chia nhỏ hệ thống mạng làm giảm số lượng người dùng và thiết bị cùng chia sẻ một băng thông.

Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP là gì?

Switch Cisco Catalyst WS-C2960L-24TS-AP là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm Switch Cisco 2960-L, là loại Switch Layer 2 có cấu hình cố định. Đây cũng là thiết bị chuyển mạch quan trọng được sử dụng chủ yếu trong các doanh nghiệp, các văn phòng hành chính thông thường.

Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP chính hãng

Hình ảnh: Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP chính hãng

Switch Cisco chính hãng này được thiết kế với 24 cổng Ethernet (Port tốc độ 10/100/1000), 4 khe cắm SFP là 4 khe cắm module Uplink 1 Gigabit Ethernet. Bộ chuyển mạch này được tích hợp đầy đủ các tính năng như chia VLAN giúp tăng hiệu suất mạng LAN cỡ trung bình và lớn.

Đặc điểm của Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP

Thiết bị chuyển mạch Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP với 24 cổng Gigabit Ethernet tốc độ 10/100/1000Mbps có khả năng tự động chuyển chế độ cáp thẳng hoặc chéo và 1 Slot Mini Gbic sử dụng module Mini-SFP. Switch Cisco sử dụng nguồn điện 110-240VAC, 50-6ch0 Hz, internal, universal. Chúng hỗ trợ MAC address self-learning và auto MDI/MDIX. Không những vậy, Switch Cisco 24 cổng còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Loại thiết bị này có thể đặt bàn hoặc lắp trên rack tùy người dùng.
Ngoài ra, dòng Switch Cisco C2960L giá rẻ này còn được trang bị thêm tính năng hỗ trợ kiểm soát băng thông. Đồng thời, thiết bị còn cho phép kết nối dữ liệu với các loại thiết bị đa phương tiện mà không làm suy giảm chất lượng hay làm tắc nghẽn mạng.
Đặc biệt, Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP còn có khả năng tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng, tự động kết nổi với các thiết bị. Có khả năng tự động phát hiện cáp và thích nghi nhanh cùng các thiết bị mạng của hãng khác. Switch Cisco 24 cổng quả đúng là giải pháp hiệu quả được các doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn nhất là với các đơn vị có quy mô nhỏ.

Tính năng của Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP

Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP có các chức năng định tuyến cơ bản với định tuyến tĩnh và định hướng thông tin. Nó được hỗ trợ trong cả môi trường mạng IPv4 và IPv6. Định tuyến tĩnh được dùng để phân chia mạng thành các nhóm làm việc riêng biệt và giao tiếp qua VLAN.
Hơn nữa, dòng sản phẩm Cisco C2960-L chất lượng còn cung cấp một loạt các tính năng bảo mật để hạn chế truy cập vào mạng làm giảm thiểu một cách tối đa các mối đe dọa. Các tính năng toàn diện của 802.1X kiểm soát truy cập vào mạng, bao gồm xác thực linh hoạt, chế độ theo dõi 802.1X, và sự thay đổi thẩm quyền của RADIUS. Xác thực nhiều miền cho phép điện thoại IP và máy tính xác thực trên cùng một cổng chuyển đổi trong khi đặt chúng trên VLAN thoại và dữ liệu thích hợp.
Giao thức bảo mật Shell (SSH), Kerberos và Giao thức Quản lý Mạng đơn giản phiên bản 3 (SNMPv3) cung cấp bảo mật mạng bằng mã hóa lưu lượng quản trị viên trong các phiên Telnet và SNMP. Giao thức SSH, Kerberos và phiên bản mật mã của SNMPv3 yêu cầu một hình ảnh phần mềm mật mã đặc biệt vì hạn chế xuất khẩu của Hoa Kỳ.
Hơn thế, Switched Port Analyzer (SPAN), với sự hỗ trợ dữ liệu hai chiều, cho phép Cisco Intrusion Detection System (IDS) hoạt động khi một kẻ đột nhập được phát hiện. Thông báo địa chỉ MAC cho phép quản trị viên được thông báo về người dùng được thêm vào hoặc bị xóa khỏi mạng.

Ứng dụng của Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP

Cisco C2960L là dòng thiết bị chuyển Layer 2 được cấu hình cố định, các bộ chuyển mạch Gigabit Ethernet cung cấp chuyển mạch truy cập được sử dụng cho các hệ thống mạng doanh nghiệp, các văn phòng chi nhánh. Fast Ethernet Switch được sử dụng làm đường trục chính cho mạng LAN, còn Ethernet Switch, Ehternet Hub hoặc Fast Ethernet Hub được sử dụng kết nối xuống các máy tính. Khi các ứng dụng mới như truyền thông đa phương tiện, video hội nghị, ngày càng trở nên phổ biến hơn thì mỗi máy tính sẽ được một kết nối 100 Mbps riêng vào Switch.

Mua Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP ở đâu chính hãng?

Tự hào là đại lý cấp I của hãng sản xuất Cisco, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hợp Nhất chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thật tuyệt vời. Các sản phẩm đều đảm bảo 100% chính hãng, có chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất thị trường. Điều này sẽ xua tan đi những lo lắng trong tình hình hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan, khó kiểm soát. Hơn nữa, Switch Cisco chính hãng luôn có sẵn với số lượng lớn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập và xuất hàng nên quý khách hàng sẽ được sở hữu ngay lập tức và không lo ngại về độ bền chắc của sản phẩm. Giao hàng miễn phí và nhanh chóng tận chân công trình.
Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm Switch Cisco WS-C2960L-24TS-AP chính hãng được cung cấp bởi thegioicapquang.vn. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 0985299686 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.