Review sản phẩm converter quang G-Net HHD-210G-20A/B

Review sản phẩm converter quang G-Net HHD-210G-20A/B

Converter quang G-Net HHD-210G-20A/B là một thiết bị chuyển đổi tín hiệu điện sang tín hiệu quang và ngược lại, có tốc độ truyền tải nhanh chóng trong khoảng cách 20 km.

Converter quang G-Net HHD-210G-20A/B là gì?

Converter quang HHD-210G-20 hãng G-NET

Giao diện quang HHD-210G-20 hãng G-NET

Hình ảnh: Converter quang G-Net HHD-210G-20A/B chất lượng

Converter quang 1 sợi quang 10/100/1000 G-Net HHD-210G-20A/B là thiết bị được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn (H.30*W110*D.140mm) nên có thể lắp đặt ở bất cứ nơi đâu vô cùng tiện ích. Chúng có tốc độ truyền dẫn dữ liệu 10/100/1000 Mbps trong khoảng cách 20 km với cáp quang Singlemode, với tốc độ, đầu nối quang theo chuẩn SC. Hơn nữa, chúng sử dụng 2 converter riêng biệt để kết nối, một là HHD- 210G-20A và cái còn lại là HHD- 210G-20B.

Đặc điểm của converter quang G-Net HHD-210G-20A/B:

Bộ chuyển đổi quang điện G-Net bao gồm 2 giao diện truyền dẫn, một là giao diện quang với chuẩn tiếp xúc, giao diện còn lại là sử dụng chuẩn RJ45. Lõi dây dẫn của converter quang G-Net giá rẻ được làm bằng vật liệu đồng nguyên chất, tinh khiết, các sợi quang xoắn chặt thành từng cặp giúp cho việc truyền tải dữ liệu được nhanh chóng, thông suốt, đồng thời cũng hạn chế độ suy hao năng lượng phát sinh trên đường truyền dẫn xa. Vỏ dây dẫn được làm bằng chất liệu nhựa PVC chính hãng có khả năng chống chịu trước những tác động cơ học như lực kéo, đẩy, lực va đập,… trong quá trình vận chuyển và thi công. Bên cạnh đó, việc trang bị bộ nhớ cache 1M công nghệ store & forward, converter 1 sợi quang chất lượng đảm bảo hình ảnh sắc nét mặc dù được phát tại camera ở các chi nhánh, khu nhà xưởng đến máy chủ, khu trung tâm. Đường truyền linh hoạt, không bị ngắt quãng bởi bất cứ điều kiện bên ngoài nào nên đảm bảo chất lượng hoạt động mạng và tiết kiệm được chi phí cho thiết bị chuyển mạch.

Converter HHD-210G-20A-B-GNET

Hình ảnh: Bộ Converter HHD-210G-20A-B chính hãng

Bộ chuyển đổi quang còn sử dụng dịch vụ QoS và đảm bảo việc truyền tải các gói tin VoIP, đồng thời hỗ trợ STP để hình thành nên một mạng lưới dự phòng trong các trường hợp gặp sự cố. Độ bảo mật thông tin cao chính là ưu điểm quan trọng nhất mà quý khách hàng lựa chọn sản phẩm của G-Net.

Bộ sản phẩm converter 1 sợi quang giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Media converter một nguồn chuẩn 5VDC 1A, sách hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành 2 năm. Trên hộp sản phẩm được in đầy đủ các thông tin chính của sản phẩm như tên sản phẩm, hãng sản xuất, mã sản phẩm, tốc độ truyền dẫn,… và dán thêm tem bảo hành, tem chống hàng giả.

Ứng dụng của converter quang HHD-210G-20A/B:

Converter quang 10/100/1000M chính hãng được người tiêu dùng tin tưởng ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống mạng LAN nội bộ, truyền tải trong biệt khu, chi nhánh, hệ thống mạng truyền thông FTTB, FTTC, ứng dụng trong các hệ thống của nhà mạng.

Mua converter quang HHD-210G-20A/B chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay bày bán tràn lan những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến thương hiệu của các đơn vị sản xuất mà còn mang đến nhiều hệ lụy cho người tiêu dùng. Vậy mua converter quang HHD-210G-20A/B chính hãng ở đâu? Là đơn vị có 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại thiết bị viễn thông, Công ty Cổ phần và Phát triển Công nghệ Hơp Nhất chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, bảo hành chính hãng. Bạn không chỉ được trải nghiệm chất lượng, hiệu suất tiêu chuẩn mà còn có giá thành phải chăng. Các sản phẩm hoàn toàn chính hãng, có giấy tờ CO, CQ rõ ràng và giao hàng miễn phí nội thành nhanh chóng đến tận chân công trình.

Hi vọng với những thông tin cơ bản trên đây sẽ giúp cho quý vị khách hàng có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm đầy tiện ích này. Hãy truy cập ngay vào trang web thegioicapquang.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình 24/7 của đội ngũ nhân viên của chúng tôi.