Mua dây cáp mạng ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Mua dây cáp mạng ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Dây cáp mạng một phần không thể thiếu trong các lĩnh vực của cuộc sống, nhất là trong thời buổi công nghệ 4.0 như hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng loại cáp tiêu chuẩn mà mình cần lại không dễ dàng một chút nào. Mọi người thường băn khoăn không biết nên mua dây cáp mạng chính hãng giá rẻ ở đâu?

Đơn vị nào cung cấp dây cáp mạng chính hãng uy tín chất lượng có thể tin tưởng? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc đó, hãy đến với chúng tôi Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất.

Dây cáp mạng Cat6 AMP chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng COMMSCOPE AMP Cat6 chính hãng

Tại sao nên chọn chúng tôi là đối tác?

Hợp Nhất là đại lý cấp 1, đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm vật tư thiết bị mạng, thiết bị quang uy tín trên thị trường. Khoảng thời gian 7 năm hoạt động chúng tôi đã cung cấp và trở thành đối tác thân thuộc của hàng nghìn các đối tác công trình dự án lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước.

Với phương châm “Tất cả vì lợi ích khách hàng” chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hợp Nhất không ngừng hoàn thiện bộ máy nhân sự , nâng cao chất lượng sản phẩm và phục vụ quý khách hàng ngày một chuyên nghiệp hóa.

Chúng tôi có đầy đủ các loại dây cáp mạng chính hãng mà bạn cần và đảm bảo luôn sẵn hàng tại kho, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn bất cứ khi nào.

Bạn sẽ được gì khi mua cáp mạng tại Hợp Nhất?

Khi lựa chọn chúng tôi bạn sẽ nhận được điều gì? Chắc hẳn nhiều bạn cũng rất quan tâm đến điều này. Dưới đây là một số những điều chúng tôi cam kết bạn sẽ được hưởng khi mua bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi.

Không chỉ bởi nguồn lực đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Hợp Nhất nhận được niềm tin của đông đảo quý khách hàng còn bởi chất lượng của sản phẩm.

- Tất cả các sản phẩm dây cáp mạng do chúng tôi cung cấp đều là chính hãng và có đầy đủ các giấy tờ CO,CQ chứng nhận chất lượng cũng như xuất xứ nguồn gốc của sản phẩm. Luôn sẵn để cung cấp cho các công trình dự án.

- Chế độ bảo hành theo hãng là điều không thể thiếu với các sản của hãng. Chúng tôi chấp nhận cho quý khách đổi trả lại cáp trong trường hợp dây cáp và vỏ của hộp cáp mạng còn nguyên vẹn.

- Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm bi bán kính 5km với tất cả các đơn hàng lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ vận chuyển 30, 50% tùy vào đơn hàng ở các tỉnh ngoại.

- Được tư vấn miễn phí các giải pháp và hỗ trợ khắc phục sự cố với các sản phẩm dây cáp mạng do chúng tôi cung cấp.

cáp mạng LS Cat6 chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng LS Cat6 chính hãng

Sản phẩm nổi bật như: Cáp mạng AMP Cat5e, dây cáp mạng Cat6 AMP, Cáp mạng LS Cat6, Cáp mạng LS Cat5e chính hãng

Văn phòng đại diện của Hợp Nhất

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của đông đảo quý khách hàng trên khắp cả nước , chúng tôi đã mở rộng thị trường và đặt thêm văn phòng đại diện tại khu vực phía Nam.

Đến thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua các sản phẩm của chúng tôi tại 2 trụ sở:

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất

Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Liền kề TT17-B4 Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (O24).35511222 - (O24).35510427

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 108/1/6 Khu Biệt Thự Làng Hoa 1, đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028).62959899

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm dây cáp mạng chính hãng và cảm nhận giá trị, sự chuyên nghiệp của chúng tôi.