Xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018

Xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay dây cáp mạng đang trở thành một phần không thể thiếu với việc truyền tải thông tin. Dây cáp mạng xuất hiện đem đến giải pháp giúp nâng cao hiệu quả công việc và giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của khác nhau của cuộc sống.

Dây cáp mạng có nhiều loại sử dụng với nhiều những mục đích khác nhau. Trong đoạn tin dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến quý bạn đọc những thông tin, xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018.

Có lẽ trước tiên chúng tôi vẫn xin điểm qua một số loại cáp mạng đang thinh hành trên thị trường, để qua đó bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan hơn về đặc điểm và xu thế sử dụng cáp mạng hiện nay.

Cáp mạng là gì? Các loại cáp mạng đang thịnh hành

Dây cáp mạng là một loại dây dẫn được thiết kế dạng xoắn đôi có lõi truyền dẫn được làm bằng đồng hoặc hợp kim (sợi tổng hợp) được bao bọc bằng vỏ nhựa và sử dụng tín hiệu điện để truyền tín hiệu.

Dây cáp mạng Cat6 AMP chính hãng

Hình ảnh: Dây cáp mạng Cat6 AMP chính hãng

Cáp mạng có nhiều loại, tuy nhiên phổ biến hơn hẳn chỉ có một vài loại như là cáp mạng COMMSCOPE AMP, dây cáp mạng LS, dây cáp mạng LAN Vinacap, dây cáp mạng Alantek, dây mạng LAN ADC KRONE…Đây là những loại được sử dụng nhiều nhất và trong đó phân bổ đều ra các loại cáp mạng cat5edây cáp mạng cat6 UTP, FTP, SFTP.

Xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018

Năm 2018 được coi là một năm bùng nổ về công nghệ, kéo theo hàng loạt những thay đổi tích cực về khoa học, dây cáp mạng cũng không ngoại lệ.

Thay vì sử dụng các dòng sản phẩm rẻ tiền như vài năm về trước, người dùng đã dần đổi sang xu hướng sử dụng các loại dây cáp mạng chính hãng, chất lượng cao.

Trên thực tế các dòng sản phẩm cáp mạng được lựa chọn bao gồm cáp mạng COMMSCOPE AMP và cáp mạng LS. Những con số chúng tôi thống kê được từ thời điểm những tháng đầu năm 2018 đến nay cho thấy 2 loại cáp này đạt doanh số vượt bậc hoàn toàn với phần còn lại.

Dây cáp mạng Cat5e COMMSCOPE AMP chính hãng

Hình ảnh: Dây cáp mạng COMMSCOPE AMP chính hãng

Điểm đặc biệt dễ dàng nhận biết nhất ở đây có lẽ chính là sự thay đổi về tư duy tiêu dùng. Và bên cạnh đó cũng phải nói đến chính là sự chất lượng, uy tín mà các thương hiệu trên tạo dựng được.

Cáp mạng COMMSCOPE AMP trước kia mọi người vẫn hay gọi là cáp mạng AMP, mới đây hãng COMMSCOPE đã xác nhập AMP vào với tập toàn nên thương hiệu này thay đổi thành COMMSCOPE AMP. Cùng với đó là người hàng xóm ADC – Krone.

Sự cải tiến trong công nghệ đem đến một sản phẩm chất lượng, các loại dây cáp mạng AMP đều sử dụng lõi truyền dẫn bằng đồng nguyên chất và đường kính sợi là 0,51mm bởi vậy mà đường truyền thường tốt và độ suy hao ít so với các loại sợi tổng hợp rẻ tiền.

Thâm nhập thị trường chưa lâu tuy nhiên dây cáp mạng LS xuất xứ từ Hàn Quốc này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng bởi sự mới mẻ trong thiết kế và chất lượng của dây cáp mạng.

Cáp mạng LS Hàn Quốc hứa hẹn sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn trong khoảng thời gian tới.

Bên cạnh chất lượng, các đơn vị này còn đặc biệt hỗ trợ người dùng về giá. Bạn có thể dễ dạng nhận thấy giá thành của các loại cáp mạng trên không cao hơn là mấy so với mặt bằng dù chất lượng hơn hẳn.

Có lẽ đây cũng là một phần lý do để 2 loại cáp mạng này trở thành xu hướng sử dụng của năm 2018.

Cáp mạng LS Cat6 chính hãng

Hình ảnh: Cáp mạng LS Cat6 chính hãng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng khắt khe về công nghệ, dây cáp mạng cũng đã chuyển mình để thích hợp hơn với điều đó. Xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018 đã nói lên điều đó.

Trên đây là thống kê của chúng tôi về xu hướng sử dụng dây cáp mạng năm 2018, hi vọng qua đó sẽ giúp bạn đọc , quý khách hàng có nhiều hơn những thông tin hữu ích.

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số Hotline trên Website để được hỗ trợ.